Monday, July 28, 2008

Thi TOEIC

Có kết quả thi TOEIC nội bộ từ hôm thứ 7, nhưng tình hình là tớ thấy buồn buồn, nên chả dám viết linh tinh! Hôm nay lấy hết can đảm tự “rủa xả” mình một tí! Hic!!!

Nhận điểm ở HR, ai cũng khen, vì tổng số điểm của tớ là 600/990, đạt mức 2/3, đồng nghĩa với nếu thi TOEIC quốc tế thì chỉ được xếp loại trung bình khá! Theo danh sách thi nội bộ trong toàn khách sạn thì tớ lọt vào số rất ít người có tổng điểm 2 môn thi >500, là người đạt điểm cao nhất trong số nhân viên bếp tham dự, và lọt vào top ten của các vị trí thư ký trong khách sạn. Nhưng tớ chả thấy vui gì cả! Ngày xưa, khi còn học ĐH, tớ đã hì hụi tham gia một lớp TOEFL 550 để chuẩn bị cho vốn liếng tiếng Anh của mình, cũng như cho ước mơ đi du học. Một thời gian sau, học QHQT của trường Nhân Văn, thầy cô bắt nghe trên VOA và BBC để chép tin => khủng hoảng thật sự, vì tin tức thì bao giờ cũng đọc nhanh như gió! Môn học cuối cùng ở trường là Listening, và thầy giáo đẹp trai cho nghe IELTS. Ặc! Lần này không khủng hoảng nữa mà shock! Còn nhanh hơn cả gió!

Dòm đi dòm lại thì tớ tự thấy là trình độ Anh ngữ của mình đang tụt hậu trầm trọng, mặc dù ngày nào đi làm cũng phải sử dụng nó!!! ,Có khi phải đóng cửa luyện công một thời gian, nhỉ?

No comments:

Post a Comment