Saturday, July 23, 2011

Có cánh chuồn nào trên vai em? ^^

Tui luôn luôn thích những mẫu craft có liên quan đến chuồn chuồn mà không hiểu vì sao. :D Có lẽ vì tui thích cái mỏng manh của những cánh chuồn mặc dù khi loài động vật này xuất hiện là có dấu hiệu của... trời mưa... [-(
Hồi nhỏ tui thích bắt chuồn chuồn lắm nghen. Phải đi chậm thật chậm, rình từ xa rồi nhào tới tóm hắn cái bụp, hè hè. :)) Lúc đầu chưa có kinh nghiệm, tóm lấy cái đuôi, mấy chú chuồn ớt dữ dằn khom lưng xuống cắn cắn vào ngón tay, đau thấy mồ!!! :( Về sau, tui chỉ canh những chú nào đang lim dim ngủ, lúc đó cánh chuồn sẽ khép lại và mình thò tay tóm cái cánh là xong. Không bị cắn nữa :D, có điều phải nhẹ tay không thì cái cánh mỏng manh sẽ nát tan tành hết. Rồi thả tụi nó vào cái chai thủy tinh nhỏ xíu, mỗi ngày cho ăn một ít bánh mì vụn hay cơm nát, nhỏ vài giọt nước cho uống. Nuôi vậy đó mà hông hiểu sao được vài ngày là nó chết hà... :(
Bây giờ, không còn thói quen trẻ thơ ngày xưa (mà thời buổi này tìm mỏi mắt cũng làm gì có mà bắt :-S), nhưng tui vẫn thích chuồn chuồn, thích hai con mắt tròn xoe trong veo như viên bi của tụi nó, nhìn yêu gì đâu! ;)
Le te thêu cái tranh này, kết bằng cườm của Nga. Cườm xịn có khác, lung linh hẳn và chắc là bền màu hơn mớ cườm hổ lốn của các bạn Tàu :-? Mẫu có sẵn, chỉ việc đếm ô rồi kết lên cho đúng màu và đúng thứ tự, chừng 1 buổi tối là xong.
Thành phẩm đây, treo vào một góc tủ để luôn nhớ về "có cánh chuồn nào trên vai em" :D ^^

2 comments:

  1. Gold collection petites_ Bạn cho mình xin mẫu sáu con chim trong bộ Noel nnha, mình PM cho bạn trong HTT hổng được nên chuyển sang xin xỏ ở đây...có gì bạn mail cho mình hén: quynh_sunny@yahoo.com.vn. Cám ơn bạn nhiều lắm!
    Con chuồn chuồn ở trên là kit hay chart vây5 Xì Trum???
    Me Sunny

    ReplyDelete
  2. Okie bạn, tí nữa check email nhen.

    ReplyDelete