Friday, May 11, 2007

Dã ngoại biển Tà Cú - Bình Thuận

Khách sạn cho nhân viên đi nghỉ mát ở Phan Thiết. Tưởng đâu được tắm biển Hòn Rơm và trượt đồi cát vàng ở Mũi Né, hóa ra chỉ đi đến resort Mỏm Đá Chim - cách Hòn Rơm những 70km. Thất vọng một chút, và buồn nhiều hơn khi ăn buffet tối. Vì đói!!! Buffet gì mà không thèm refill thức ăn cho khách, ai đến trước ăn trước, ai đến sau coi như nhịn??? Bó tay!

Đi về ai cũng hỏi vui không! Đúng ra nửa vui nửa buồn! Dĩ nhiên, đi một mình mà, niềm vui không trọn vẹn, vả lại người trưởng đoàn chưa thực sự gắn kết được các thành viên trong khách sạn với nhau, dẫn đến tình trạng mạnh nhóm nào nhóm đó chơi => thế thì làm sao mà vui được? Dở quá! Mà ở Tà Cú cũng không có gì chơi hết. Biển sạch nhưng view không đẹp! Dinh Thầy Thím thì chỉ thích hợp với những người muốn đi lễ Phật, còn ngọn hải đăng trên mũi Kê Gà đẹp cực kỳ, nhưng chỉ được đứng từ xa mà ngắm thôi => dẹp luôn giấc mộng chinh phục 184 bậc thang của ngọn hải đăng để ngắm toàn cảnh biển Tà Cú từ trên cao! Đi núi thì có cáp treo, nhưng trong chương trình tour không có, thế mới ác!!!

Nói chung là tour này chỉ hợp với dạng gia đình nhiều thế hệ muốn đi du lịch nghỉ dưỡng, xả hơi, chứ còn thanh niên trai tráng ham thích khám phá, tìm tòi cái mới lạ thì chớ dại mà đăng ký nhé, không khéo sẽ thất vọng tràn trề đấy!

P/S: Tuy nửa vui nửa buồn nhưng cũng ráng bon chen post hình lên cho bà con nhà mình xem chơi. Khoảng 38 tấm thôi. Héhé... Hên là chỉ có nửa vui thôi đó, chứ vui trọn vẹn 100% thì không biết bao nhiêu cho đủ...







Friday May 11, 2007 - 11:53pm (PDT)


No comments:

Post a Comment