Tuesday, July 28, 2009

WR cuối cho bạn


Hehe, tình hình là tớ đang thêu cái này cho một cô bạn sắp cưới. Vì tự hứa với lòng rằng đây sẽ là bức wedding record cuối cùng thêu tặng cho bạn bè, nên cũng có một chút nhơ nhớ! Cơ mà thật tình chả biết mình nhớ gì nữa ạ! Dạo này đầu óc cứ ở đâu đâu ấy!!! :D

Ngày xưa tớ hay thêu WR tặng các bạn thân mỗi khi có ai đó gửi thiệp hồng báo tin vui! Riết rồi đâm ghiền, ghiền cái cảm giác được dệt từng đường kim mũi chỉ, được nâng niu tác phẩm của mình trên tay, được thỏa sức "chế hết tài nghệ ra" sao cho cái tranh thật đặc sắc và nổi bật! Nếu độc đáo lại càng hay! :P

Rồi một lần, chị HST bảo tớ là "thêu WR nhiều sẽ mất hết duyên, giống như là đi bưng quả nhiều quá ấy!" :(( Đi bưng quả có khi còn được người ta lại quả cho - gọi là trả duyên - (ấy là đối với gia đình nào hiểu phong tục ngày xưa thôi ạ!), đằng này thêu WR mình chả được gì lại mất cả. Chị ấy còn bảo tớ, em đừng thêu cho ai nữa, cứ thêu một bức cho bản thân mình đi, thêu sẵn luôn cả tên mình vào, chừa lại tên chú rể thêu sau thôi! Ặc ặc, nghe mà hết cả hồn, cười đau cả bụng! Biết "bao giờ cho đến tháng mười???" Nhưng ngẫm đi ngẫm lại, chị ấy nói cũng có lý đấy chứ, phải không? :D

Thế nên là...
Bạn gì đó ơi,
Bức tranh này sẽ cực kỳ ý nghĩa, không chỉ với bạn đâu đấy nhé! :D

3 comments:

  1. chị Hạnh ơi, cái này khổ bao nhiu hả chị
    chị có nhìu chart WR thế cơ 8->

    ReplyDelete
  2. Hehe, chị sưu tầm mà! :D Khổ 20x20cm cho aida 14ct, em thêu 11ct thì to hơn chút là 25x25. Cái này đánh nhanh thắng nhay vì có mỗi 109x109st thôi! =))

    ReplyDelete
  3. nhìn nghiện quá, chắc e cũng đi kiếm ít chart WR quá :D
    hôm nào cho e cái link bộ sưu tập của chị zới :P

    ReplyDelete