Saturday, July 25, 2009

Bói quẻ cái...

Chả hiểu cái này là cái gì, và tại sao lại ra kết quả như thế!!! Quiz gì mà chỉ có cái nút bấm "Love Your Stat", click vô xong thì ra cái hình này luôn! :(( Hiểu chết liền á! Hổng biết nó dựa vô cái lý do, hay căn cứ nào để ra kết quả như vầy nữa!

Phân tích thử xem nhé

- Tình cảm: được 69% --> nghĩa là khoảng 2/3, cũng không đến nỗi nào! Thế mà, hic hic!!! :(( Nói tới đây mới nhớ, hồi chiều đi offline với box Đan móc bên HTT, một bạn quay sang hỏi tớ một câu làm tớ chết đứng. "Nghe bảo Schtroumpf sắp cưới hả?" Ặc ặc, tớ nghe xong không biết trả lời làm sao, không lẽ lại bảo bạn rằng đây là một câu hỏi lớn không lời đáp!!! Huhuhu... Hỏi ai nói thì bạn ấy bảo thấy bà để status "find the way back into love..." Hic, người ta còn đang tìm đường quay về cơ mà, đã tìm ra đâu mà cưới!!!??? :(( Mà nhắc tới mới nhớ, dạo này tự nhiên bị rất rất nhiều người quở mình cái dzụ án này à nhen! Dzụ mà già đầu rồi vẫn chưa có ai yêu ấy! Anh bạn "nhà quê" bảo rằng tại tớ giống con trai quá, không chịu ăn diện, make-up gì lên cho đẹp! Anh trai HP thì bảo em cứ còm nhom còm nhách mãi, làm sao săn được đại bàng??? Một đồng chí đối tác còn dám mắng tớ, là "bà tối ngày ôm cái máy vi tính, chả chịu đi chơi đâu, chả trách!" Hắn bảo "Ai mà làm chồng bà chắc mau già lắm, vì phải chìu bà suốt ngày! May mà tôi không phải lấy bà!!!" Hic, tớ có bắt ai phải chìu chuộng gì tớ đâu cơ chứ! Huhuhu... Giận!!!

- Tài chính: có mỗi 43% --> dưới cả mức trung bình! Nghèo!!! :((

- Nghề nghiệp: những 99% --> gần đạt mức tuyệt đối! Ngẫm lại, chả thấy đúng chỗ nào! Từ ngày nhảy sang làm truyền thông, tớ thấy mình bận túi bụi, hơn cả ngày xưa làm ở khách sạn. Bên kia bận theo mùa. Vô mùa tiệc tùng, lễ lộc thì thôi rồi, chả thấy mặt mũi tăm hơi đâu!! Còn bên này á, hic, bận quanh năm suốt tháng, cứ đến hẹn lại lên! Ặc ặc, thế mà 99% cái nỗi gì???

2 comments:

  1. hehe, hình như cái này nó bói kiểu may mắn, giống như bóc quẻ á ~_~. em ra 68 - 87 - 76 ( chị thấy số đẹp k, 3 cặp 688776 :)) )

    ReplyDelete
  2. Bói này nhảm quá em XT ạ =))

    ReplyDelete