Quote of the day

AdSense

Thursday, August 2, 2007

Countdown to my birthday! :)





Create your own MySpace Countdown Counter Today!

Hehe, còn đúng 1 tháng nữa là đến sinh nhật mình. Chẳng biết năm nay có gì vui hơn năm ngoái không ta? Năm ngoái nhận được nhiều quà lắm, có cả một ổ bánh gateaux to đùng của chef Siva tặng nữa.

Để xem, tranh thủ nhớ lại coi mình còn hứa gì với ai mà chưa thực hiện không!

1. Khăn quàng cổ cho chị Oanh

2. Tranh thêu hoa lá cỏ cho chị Hoa - mới cắt vải, so chỉ và thêu được vài mũi thôi. Hic!

3. Áo khoác cho bạn Nhím - cái này hứa lâu lắm rồi á, mà chưa làm. Hehehe.... Nhím ơi tao chỉ mày cách móc rồi, mày tự làm đi hen? Tự móc cho mình mới sướng mày ạ!

4. Nón cho bạn Vân - sắp đến sinh nhật nó rồi mà vẫn chưa bắt tay vào. Khổ thật!

5. Nón baby cho con của Phương - sắp sinh đến nơi rồi mà quà đâu chưa thấy???

6. Móc khóa vớ Giáng Sinh cho bé Thoa - ok, cái này móc nhanh lắm, đợi đến Noel nha!

....... Viết tới đây thì hết nhớ nổi nữa rồi! Bà con có đọc cái entry này mà không thấy tên mình thì comment xem tui còn thiếu nợ ai cái gì nữa không, đặng biết đường tui còn... đi trốn! Hehehe...