Thursday, August 2, 2007

Countdown to my birthday! :)





Create your own MySpace Countdown Counter Today!

Hehe, còn đúng 1 tháng nữa là đến sinh nhật mình. Chẳng biết năm nay có gì vui hơn năm ngoái không ta? Năm ngoái nhận được nhiều quà lắm, có cả một ổ bánh gateaux to đùng của chef Siva tặng nữa.

Để xem, tranh thủ nhớ lại coi mình còn hứa gì với ai mà chưa thực hiện không!

1. Khăn quàng cổ cho chị Oanh

2. Tranh thêu hoa lá cỏ cho chị Hoa - mới cắt vải, so chỉ và thêu được vài mũi thôi. Hic!

3. Áo khoác cho bạn Nhím - cái này hứa lâu lắm rồi á, mà chưa làm. Hehehe.... Nhím ơi tao chỉ mày cách móc rồi, mày tự làm đi hen? Tự móc cho mình mới sướng mày ạ!

4. Nón cho bạn Vân - sắp đến sinh nhật nó rồi mà vẫn chưa bắt tay vào. Khổ thật!

5. Nón baby cho con của Phương - sắp sinh đến nơi rồi mà quà đâu chưa thấy???

6. Móc khóa vớ Giáng Sinh cho bé Thoa - ok, cái này móc nhanh lắm, đợi đến Noel nha!

....... Viết tới đây thì hết nhớ nổi nữa rồi! Bà con có đọc cái entry này mà không thấy tên mình thì comment xem tui còn thiếu nợ ai cái gì nữa không, đặng biết đường tui còn... đi trốn! Hehehe...

11 comments:

  1. uhm..con no tui ne...sao khong thay ten trong list?

    ReplyDelete
  2. 1 thang' nua~ sn chi......2 ngay` nua~ la` sn em rui`...

    ReplyDelete
  3. Happy birthday in advance! Wanna meet online this Sat?

    ReplyDelete
  4. Chua tung` doc loi` qung cao sinh nhat cua ai la nhu cua chi Hanh :D Em cung~ sinh vao` thang 8, thang' co' gio' heo may, nang va` troi` xanh ^.^ Chuc' em va` chi mot tuoi moi vui ve !

    ReplyDelete
  5. @Ngô Quỳnh: Chị có quảng cáo gì đâu em? Viết để nhắc nhở mọi người thôi hà, hahaha... :D Chị sinh ngay ngày Quốc khánh, mà ngày đó mọi người đi chơi xa hết trơn rồi nên ít có cơ hội tổ chức gặp mặt bạn bè lắm. Toàn phải đón sinh nhật một mình thôi!!! :(
    @Duc: Ok, see you on this Sat at 11PM for our plan.
    @Chiquita: Ủa còn nợ gì nữa ta? Sao mình không nhớ? Nhắc lại đi Y ơi, dạo này đầu óc lú lẫn lắm. :D Hôm qua mới gửi áo và khăn cho cu Hoàng rồi đó.

    ReplyDelete
  6. 4 năm đại học chưa bao giờ em có được một bữa tiệc sinh nhật cả, lần nào cũng một mình trên tàu hoặc trên xe thôi. sn năm nay chắc cũng vậy >_< Dù sao thì Quốc Khánh cũng là ngày mà cả nước ăn mừng :D. SN chị mà cả nước ăn mừng còn gì :P

    ReplyDelete
  7. ua,chi Hanh dua ao va khan roi ha?Vay het no roi...Hehe..

    ReplyDelete
  8. @Ngô Quỳnh: Ừ, vì cả nước ăn mừng nên sinh nhật năm nào cũng phải xem 2 bộ phim VN trên tivi - "Huyền thoại về vườn vải" và "Sinh ngày 2/9". Hic, coi riết mà chị chán luôn á, vì thuộc lòng cả nội dung lẫn nhân vật...
    @Tripletvn: Hihi, chắc chút nữa post cái entry khác như bạn 3T nói quá. Cái này hay à nha, cũng nhiều người hứa với mình mà chưa thực hiện lắm đó...

    ReplyDelete
  9. Chời, Xì Trum ơi bạn nhầm rồi, lẽ ra phải lên list như vầy nè:
    Còn đúng 1 tháng nữa là tới SN mình. Để xem có ai hứa với mình mà chưa thực hiện ko vậy ta?

    ReplyDelete
  10. Ừ, ấy nhắc pháo bông tớ mới nhớ. Lâu lắm rồi nước mình không đốt pháo vào ngày 2/9 nữa...

    ReplyDelete
  11. Mình cũng có bạn thân sinh ngày 2/9, để khi nào cho cậu ta biết rằng cậu ta rất vinh dự nha. Ngoài việc được cả nước ăn mừng sinh nhật (có năm còn đốt pháo bông ì xèo) hoá ra bây giờ mới biết thêm là có 2 bộ phim dành riêng cho ngày này nữa hehe...

    ReplyDelete