Sunday, August 2, 2009

Theme mới :)


Hehe, sau những đêm vất vả, hì hục cày code, cuối cùng thì tớ cũng đã đổi được cái theme khác cho blog. Tự nhận xét là vẫn chưa ưng ý lắm, vì nhìn nó vẫn chưa thật sự chuyên nghiệp! :D (Amateur mà lại!!! :P) Có mấy chỗ vẩn chưa được hài lòng! Hehe, dân khó tính nên đòi hỏi hơi cao ạ! Tớ trưng cầu dân ý cái, anh em xem góp ý cho tớ với nhé! :D

- Có nên để cái hình ly cà phê Expresso kia không nhỉ? Vì đây là Café 12 Cây sồi nên nếu không có cái hình nào thì cũng kỳ, nhưng để thế thì nó che mất cái hoa cúc vàng vàng kia!!! :(
- Phía trên sidebar tớ để cái dãy hoa hướng dương. Ban đầu tính để theo chiều dọc để phân biệt giữa phần bài viết và phần widget, nhưng không hiểu sao chỉnh hoài vẫn bị lệch. Hình trong sidebar cứ che khuất luôn cả hoa mặc dù tớ đã chỉnh padding những 60px... :(( Giải pháp tạm thời là chèn cái border vào giữa main và sidebar! Trông đơn giản hơn, nhưng dù sao tớ vẫn muốn có cái hoa nằm theo chiều dọc! :D
- Có nên phân biệt giữa main và sidebar bằng 2 màu khác nhau không? Ví dụ cho background của sidebar màu xám hay xanh nhạt hơn màu nền chẳng hạn? Nếu theo cách này thì chả cần hoa hướng dương làm gì nhỉ?

Hic, tớ nghĩ được mới có bi nhiêu thôi! Để vài hôm xem có ngâm cứu ra được cái thắc mắc nào mới không!!! Hic, đau đầu quá!

PS. Up lại cái hình theme cũ thuở hàn vi, hehe! :))

2 comments:

  1. he he, em muốn hoa nằm theo chiều dọc cần thêm tham số sau cái ảnh của hoa dạng như sau:

    {background: url(link ảnh hoa) repeat-y;}

    Nó sẽ lặp lại theo chiều dọc

    ReplyDelete
  2. Em bị vướng ở chỗ sau khi set theo chiều dọc thì các hình nằm trong sidebar sẽ đè một phần lên cái hình hoa cơ anh ạ! Anh nhìn bên cạnh thì thấy, em đang để border thì không sao, chuyển hoa hd sang chiều dọc là bị lấp vào sau hình trong sidebar ngay! :(

    ReplyDelete