Thursday, July 23, 2009

Tớ đi trồng cây ;)


Hehe, dạo này tự nhiên tớ lại đâm ra mê trồng cây, làm vườn... Hình trên là cái nhà vườn của tớ mấy tuần nay! Mọi người hay chơi các game flash trên Facebook nhưng tớ thấy không hay bằng game Plant Tycoon này của Last of Day Work. Tối qua, lần đầu tiên tớ đem 11 chậu cây ra bán, và bán cùng lúc được 10 chậu liền! Hí hí, kinh doanh thế này thì lãi to, anh em nhỉ! :))

Đây là một game thuộc thể loại mô phỏng quá trình nuôi trồng vườn ươm trong nhà kính. :D Bạn sẽ phải mua hạt giống này, gieo hạt, bón phân này, xịt thuốc trừ sâu, chăm cây sao cho nhanh lớn và mau nở hoa này. Rồi lại còn phải lụi hụi đi tỉa lá héo cho cây, tưới nước thường xuyên, bắt côn trùng, bắt bướm... Cao cấp hơn một chút là "nghiên cứu" mua loại thuốc nào về dùng cho cây nở nhiều hoa, và hoa to (hoa càng to bọn đi mua cây càng khoái, mình càng mau bán được hàng! :)) Rồi lai giống giữa hoa này với hoa kia, giữa cây này với cây nọ! Thích loại nào cứ lai thoải mái, miễn cây sống tốt và ra hoa là được! (Còn bán được hàng hay không thì không biết! :P)

Có lần tớ lai một cây xương rồng tròn với một cái hoa gì đó tim tím xanh xanh, kết quả F1 được một châu to đùng toàn lá là lá, mà là lá đỏ nhé, trông cũng hay phết! :D Có điều đất "dỏm" bạc màu quá nên cây chết mất tiêu! Tiếc hùi hụi! Mua đất xịn thì không đủ xiền! Huhuhu...

Greenhouse này, đẹp không? :D

Còn đây là hộp cất hạt giống nhé ;)

Chuẩn bị gieo hạt nào :)

Mời mọi người cùng chơi thử xem tài nghệ làm vườn của mình tới đâu.
Link download game tại http://www.planttycoon.com/index.html

Game giúp người chơi thư giãn rất tốt, nhạc hay, cảnh đẹp, lại có tiền mua kem ăn, hehe!!! :))

2 comments:

  1. trial thui hả chị, chị có full ko cho em đi,,, hihi

    ReplyDelete
  2. http://www.mediafire.com/?sharekey=39f706e94cf24b4f0de4fc1039a01674ea16e909 e47937e6ce018c8114394287

    Em vô link này để lấy bản full nhé, nhớ ngắt mạng trước rồi vào phần Registration để đăng ký với tên và mã:

    Name: super771
    Code:HSK9YXCRAJSVNAV

    hoặc là
    Name:asushrestha
    Code:FLXDKBB8KQFMNSM

    ReplyDelete