Sunday, April 5, 2009

Entry for April 05, 2009

SG ngày tháng 4, trời nóng như đổ lửa. Trưa nắng, mưa cái ào, không khí dịu hơn một chút nhưng rồi lại nóng trở lại. Thèm ăn một ly kem mát lạnh!

Tối, đang thêu (thêu cái gì thì vài hôm nữa sẽ biết ), em Giang gọi, rủ rê tối mai đi cafe. 2 ngày không gặp chắc nhớ nhau nhiều! Để thứ 3 đi làm lại gặp nhau thì chắc là chịu không nổi! Hẹn nhau dưới gốc cây bã đậu, mặc quần vàng áo xanh, mang đôi dép màu đỏ, xách cái giỏ màu tím...

Khuya, lóc cóc leo lên mạng thì nhận được một message đáng yêu từ một người bạn Nga không quen biết! Bạn chỉ nằm trong friend list của mình, chưa nói chuyện hay trao đổi bao giờ. Sau một hồi nhờ Google hỗ trợ (là vì cái mess ấy viết bằng tiếng Nga) thì tớ hiểu là, bạn ấy cho tớ pass để vào xem và download chart từ trang của bạn! Hí hí, dzui quá xá là dzui!

Ì ạch chuyển blog từ Y!360 sang YuMe, lâu quá xá quà xa!

Chat với nhỏ bạn 24/7, biết được tin - do leader lần này không biết cách tổ chức nên chuyến đi Quy Nhơn của nhóm CTXH thất bại nặng nề... Hic, đã cảnh báo trước rồi mà không nghe, cứ đâm đầu vào làm chi không biết! Giờ còn trách ai nữa trời! Khổ cho cả đoàn phải chịu theo!

Hơi buồn tí vì không đi thăm dốc Mộng Cầm và mộ Hàn Mặc Tử được như đã định, vì không có vé tàu. Đành hẹn dịp khác vậy! Giờ phải tập trung cao độ để chuẩn bị cho chuyến đi sắp tới hứa hẹn nhiều hấp dẫn , sau đó là đi... thi lại ! Hụ hụ, lại phải è cổ ra học bài rồi, ngán ơi là ngán!!!

1 comment:

  1. thi lại quài dzi cô nương, vẫn chưa xong ah??

    ReplyDelete