Tuesday, February 3, 2009

Du hành đầu xuân




Hehe, đầu xuân mới, tranh thủ còn đang Tết (vẫn còn mùng mà lị), phòng tớ đóng cửa nghỉ một ngày đi chơi hoành tráng, xả Tết luôn! Đi "công tác" đàng hoàng nhá, gì thì cũng là đi dự lễ đính hôn của cô bạn đồng nghiệp chứ bộ! Lẽ ra chỉ có 5 mống, sau cùng rủ rê, lôi kéo thêm được 2 em ham ăn ham chơi, thành ra tới 7 mạng (anh Nguyên, chị Phương, chị Tâm, Huyền, em Giang, em Châu và tớ), dzui gần chết!!!

Hình này là 2 anh em đang háo hức nghía nồi tôm càng hấp bia nè


Cô dâu uống nước ngọt, chú rể ngồi cạnh rất ngoan, còn 2 anh em tớ vẫn nghía nồi tôm càng vì nó cứ sôi hoài mà không chịu chín


Không biết cô dâu nói gì mà chú rể cười toe toét, nhắm cả mắt lại???


Cầu Rạch Miễu nối hai bờ sông Tiền giữa Tiền Giang và Bến Tre này


Nhìn gần hơn xíu



Quên mất không đếm xem nó có bao nhiêu nhịp





Bọn tớ khởi hành từ lúc 10g kém 15, về đến tp là đúng 17g30. Hết một chuyến du hành đầu xuân chỉ toàn cười và cười. Em Giang đi trên xe cứ bảo là "Nãy giờ không nghe thấy tiếng chị Hạnh nói!" Háhá, em ấy không biết tớ thuộc tuýp người ít nói, nhưng mà hễ tớ mà đã nói thì hơi bị "căng" à nhen!!! Hehe...

No comments:

Post a Comment