Wednesday, September 3, 2008

Entry for September 03, 2008




Hehe, tks các anh/bạn/chị/em đã nhớ và chúc mừng SN tớ! Yêu mọi người!!! Mọi người uống café với tớ nhá, năm nay bận quá không làm bánh trái gì cả! Hic! Chúc mừng SN 3 người bạn (Huy, Vân, Khánh) sinh cùng ngày hôm nay nữa nhá! Mong tất cả các bạn đều vui vẻ và hạnh phúc trong cuộc sống!

Khoe cái áo mới tranh thủ 2 buổi tối móc xong, ăn gian bằng sợi to nên móc rất nhanh! Hehe! Không biết có em gái nào mặc vừa muốn làm quà không hỉ?

Ao moc hoa 1

Còn cái này là tranh ghép jigsaw, 500 mảnh, tớ tự tặng mình. Hì hục mất 1 tháng trời mới xong, vì các mảnh ghép nó giống nhau quá, đau cả đầu!!!

Jigsaw 3
Tranh thêu Guitar và hoa hồng tặng SN một người bạn! Cái tranh này liên quan đến 1 câu chuyện rất vui! Mấy hôm trước, con bạn nhắn tin, bảo là mày chỉ tao thêu cái tranh mày tặng anh Huy đi! Tớ ngớ người ra, không biết anh Huy là anh nào, là vì trong số bạn bè chung của 2 đứa chỉ có mỗi một tên nam nhí nhố là Lê Huy. Dĩ nhiên tên này sao được gọi bằng anh!!! Mất 15 giây mới nghĩ ra người mà nó đang nói là ai! Thêm 15 giây nữa, sao nó biết? Sau cùng, mất hẳn 1 phút mới nhớ ra, cái hôm tớ đi lấy tranh là hôm đi ăn cưới của cái tên LH. kia, không kịp về nhà nên đành phải vác theo, gặp nó, và nó lấy ra xem! Ặc ặc! Đến chết vì đãng trí! (Vừa đọc tin nhắn xong đã định gọi hỏi nó anh Huy là anh nào rồi ấy chứ, may mà còn kịp nhớ ra!!! )


Guitar 4

Guitar 3

2 comments:

  1. Uầy, em chụp bị tối mà! Up thêm cái ảnh đã vô khung nữa cho nó đẹp! :D

    ReplyDelete
  2. he he he, cái ảnh cuối phải thêm 1kg OMO siêu tẩy em XT ạ :)

    ReplyDelete