Saturday, May 10, 2008

Singapore - Ngày về




Sau 5 ngày ăn chơi nhảy múa, cuối cùng thì cái ngày ít được mong chờ nhất cũng đến - ngày về! Bảo là ít được mong chờ cũng đúng, vì còn quá nhiều chỗ chưa kịp ghé tham quan, còn quá nhiều địa điểm ăn chơi chưa khám phá được! Mà bảo là mong ngày về nhiều cũng không sai, là vì nhớ cơm VN, nhớ phở SG, nhớ nghêu sò ốc hến, nhớ bạn bè, anh em, nhớ thầy cô yêu quý! (Hí hí, dzụ này nói cho có vần điệu thôi nhe anh em, còn tớ nhớ ai, chắc cũng... kha khá người biết ấy nhỉ? )

Tạm biệt Sentosa Island với các bãi biển tuyệt đẹp, sạch sẽ và rất nhiều cây xanh. Tiếc là chưa kịp tắm biển Sing xem nó khác biển VN ở chỗ nào thì đã phải về vì không đủ thời gian! Hic! (Ảnh chụp trên shuttle bus)

Photobucket

Tạm biệt FHA 2008 với kỷ niệm nhớ đời vì cái tội lỡ quên business card của sếp mập!

Photobucket

Tạm biệt khách sạn South East Asia (SEA) - 190 Waterloo St., Bugis - nơi đã chất chứa cái group quậy phá này 5 ngày 5 đêm.

SEA Hotel

Tạm biệt các MRT và SMRT Station! Một cảm giác rất khác biệt! (Ảnh chụp tại Bugis MRT Station trong lúc chờ tàu đi Singapore Expo)

MRT Station

Say goodbye with Starbuck Coffee

Starbuck Coffee

Sân bay Changi - Ngày về

Changi Airport

Khi làm thủ tục hải quan tại đây, anh em cứ vô tư bốc kẹo mà ăn nhé! Hehe, kẹo trái cây của Fox, khá ngon, ăn thoải mái trong lúc chờ đợi, có cả dàn máy vi tính để du khách sử dụng internet free nữa cơ. Giá mà sân bay TSN của mình cũng được như thế này nhỉ?

Nói tới đây tớ lại nhớ cái internet kiosk machine ngay trong khách sạn, sử dụng bằng đồng xu, cứ bỏ đồng coin $1 vào là được xài 15p! Mắc dã man! Trong khi nếu chịu khó đi ra ngoài đường, xa hơn tí, vào các tiệm internet service thì rẻ hơn nhiều, $1 được những 30p. So ra với giá cả ở VN thì vẫn còn khá mắc!

Ngày cuối cùng, dù mệt nhưng tớ cũng ráng lang thang ra Singapura Plaza, vào tham quan Spotlight High-supermarket và cửa hàng quà tặng Made with Love. May là hôm trước, khi tình cờ lạc vào Harris Bookstore, tớ đã khuân về một mớ nào kẹp bướm, bobbin, note paper, coloured pencil, origami paper..., và đến ngày cuối thì budget cạn, chứ nếu không thì lại có đứa vác về thêm một mớ những thứ quý giá nữa cho mà coi!

Photobucket

PS. Tớ sẽ lưu hết mấy trăm cái ảnh ra đĩa VCD, lồng nhạc nhẽo vô cho nó hoành tráng. Bà con cần ngắm nghía cứ ới tớ nhá! Bảo đảm đẹp và không đụng hàng, hehe! Tạm biệt Singapore, hope to have chance to come back again!

No comments:

Post a Comment