Monday, June 8, 2009

Dã ngoại ở thác Giang Điền

6g30 sáng có mặt ở nhà Chi theo lịch hẹn. Sàng qua sàng lại một hồi, 2 đứa tót lên xe, phóng ra cầu vượt Văn Thánh đúng 7g20. Vô ăn sáng, uống nước... đợi mỏi mòn hơn 1 tiếng đồng hồ. Đến đúng 8g40 mới nhận được phone của chị Xuân đang chờ ở cầu Sài Gòn. Hóa ra anh Lộc ngủ quên... Chạy!

10g00, có mặt ở thác Giang Điền - Đồng Nai. Mua vé vào cửa, lại còn phải đợi xe bus chở từ ngoài vào trong thác. Nhớ hồi xưa lúc còn hoang sơ chưa ai khai thác đâu có cái vụ này! Xe máy chạy thẳng vào tận chân thác cơ! Mà nước rất sạch và trong, mát lắm! Không như bây giờ! Đi qua cái cầu treo, nhìn xuống lòng thác thấy toàn... muỗi mòng và lăng quăng!!! Chẳng dám tắm! Để dành vài bữa nữa đi Phan Thiết tắm bù vậy!

Ăn chơi đến tận 5g chiều mới về. Đến Tp là 6g15. Được 1 ngày xả stress, thoải mái và... nửa vui nửa buồn. Cũng không biết tại sao!





Tags: my-trip



Saturday April 28, 2007 - 05:04am (PDT)



3 comments:

  1. Cái theme này làm đọc chữ muốn mờ con mắt luôn đó H ơi. Đọc hổng được ah...hix...hix

    ReplyDelete
  2. :) Đánh dấu khối rồi hãy đọc là ok! :D Nói vậy chứ tại nhằm phần trên nền sáng nên vậy thôi, chứ post lên bài nữa thì entry này chuyển xuống dưới là lại ok liền!

    ReplyDelete
  3. Hihi :-) À mà thác Giang Điền bây giờ khác trước quá hen. G cũng nhớ hồi xưa đi đâu có như vậy. Cả đám chạy vào tận thác cơ. Nhưng nhớ hồi đó đường xá khó đi mà lại gặp trời mưa nữa nên thế là quá chừng xe bị chụp ếch luôn. Hình như nhớ lúc đó có mỗi xe G là không bị thôi. Tụi bạn la quá chừng nói sao G tài thế hihi...Nhớ lại hồi đó cũng vui ghê!

    ReplyDelete