Thursday, February 14, 2008

Hội độc thân vui tính




Hí hí, viết cái này nhân ngày 14/2.

Tui théc méc là một năm có 365 ngày, năm nào có 29/2 thì sẽ là 366 ngày, sao cứ phải đợi đến 14/2 mới bày tỏ tình yêu? Ngày nào mà chả nói được, chỉ cần có tấm lòng chân thành, và thời cơ đúng dịp thôi mà, phải không? Bình thường hoa hồng 15,000 mua được một chục, ngày này cũng 15,000 chỉ được mỗi một bông, có khi còn mắc hơn. Sôcôla cũng thế, tăng giá gấp 3, mà bà con vẫn nhào vô mua ào ào. 364 ngày còn lại sao không tặng? Rẻ chán ấy chứ!

14/2 - bà con rủ nhau ra đường, ăn uống tung tăng, xem phim, mua sắm => dẫn đến đông người, kẹt xe, khói bụi tùm lum, làm ô nhiễm môi trường trầm trọng. Ngày thường dắt nhau đi chơi cũng được vậy, khỏe hơn ngày này ấy chứ, vì không bị chặt chém, lại tránh được cái sự đông đúc, ồn ào, chen chúc nhau, phải không?

Vì thế nên tui cực kỳ không thích ngày này. Mọi người vui chơi thì mình cũng vui chơi, nhưng là chơi với Hội những người độc thân vui tính! Enjoy cuộc sống cái đã, biết sau này có còn được tự do tự tại như thế nữa hay không...

4 comments:

  1. Hom nay moi thay Hanh vui tinh nhu vay, ma noi co ly nua chu.
    Luon vui ve nhe Hanh.

    ReplyDelete
  2. @Bien: Năm mới phải đổi mới chứ, đúng không? Hehe...
    @BDuyên: Chị đã nói rồi mà, 14/2 ở nhà ngủ sướng hơn ra đường. Đông quá dễ bị móc túi lắm! :(
    @ZinTin: Thế hả em? Thích nhỉ! Vậy là hoa ở HN rẻ hơn SG rồi á!

    ReplyDelete
  3. Chị, cái card đẹp!
    Hum qua em cũng bon chen đi coi phim Enchanted, chèn đét ơi, lấn muốn chết!

    ReplyDelete
  4. hehe, hum qua e cung van mua hoa hong 15k 1 chuc ne chi, hong thom han hoi nhe.:D Ba chi dau cua em sinh nhat dung vao ngay valungtung nen em van phai mua hoa day.

    ReplyDelete