Monday, July 24, 2006

Help me, please....!




Hôm nay đã là thứ ba. Một tuần mới nữa lại bắt đầu. Vẫn không có gì thay đổi. Vẫn công việc, vẫn bạn bè, vẫn anh... Tôi luôn tự hỏi lòng liệu mình làm như vậy có gì sai hay không? Mình có nên sống thật với tình cảm của chính mình hay nên hành động theo lý trí? Từ lúc nhỏ, tôi vẫn tự hào tôi là người có một cái đầu lạnh và một trái tim nóng. Image Có khi tôi sống theo lý trí, nhưng cũng có lúc tôi lại làm theo tiếng nói của trái tim. Ngay như lúc này, tôi thật sự muốn được ở bên anh, nhưng suy nghĩ của tôi không cho phép tôi làm điều đó. Tôi không thể, và không nên can dự vào cuộc sống của anh. Lẽ ra chúng tôi không nên gặp nhau mới phải...


 


Bạn yêu quý! Bạn hãy cho tôi biết tôi phải làm gì. Tôi cần một ai đó kéo tôi ra khỏi giấc mơ này, đưa tôi trở về với thực tại. Tôi không biết một mình tôi có đủ sức thoát khỏi anh hay không, nhưng tôi không muốn tiếp tục như thế nữa...


 


------------------------------------------------------


Bình yên một thoáng cho tim mềm, bình yên ta chờ mong... Bình yên để gió đưa em về, để nghe tình lung linh...

2 comments:

  1. Thanks for your advice! :) Now I'm very tired, so I don't want to live like this. In my case, I know clearly I'm not allowed to follow my heart...

    ReplyDelete
  2. Hi hi..pls follow your heart babe. But remember to keep your mind clean and clear at the same time. If you feel tired, take a rest. Try to think about some thing else, something can makes your life more interesting. Buy some books that can buil up your self esteem. Hope you will be okay my love.

    ReplyDelete