Thursday, February 1, 2007

Xuân đã về...




Mấy hôm nay trời lạnh... Phố phường Sài Gòn đủ màu sắc của các loại áo ấm, nào áo gió, áo len, áo khoác... Chợt thèm một cái ôm thật chặt để được cảm nhận hơi ấm từ bên kia truyền sang. Mà một cái chắc không đủ đâu hen? Phải chục cái mới gọi là tạm đủ!!!

Mùa này ở đâu cũng thấy không khí Tết. Mọi người nô nức rủ nhau đi mua sắm. Thấy lòng cũng vui lây... Năm nay anh H. ra Bắc rồi, không ở đây để ăn Tết với mình. Có mấy người bạn rủ rê sang nhà chơi, có lẽ phải sắp xếp quỹ thời gian eo hẹp để đi cho đủ... Mùng 2 qua nhà Loan họp nhóm lớp 9A3, mùng 3 vừa ghé nhà chị Tú vừa tranh thủ qua nhà cu Luận nhai khô mực... Hahaha... Đến nhà người ta mà làm như ở nhà mình vậy đó, đòi bạn bè mua hết thứ này đến thứ kia... Chết, còn mùng nào ghé anh Khánh đây nhỉ? Mua một chai Bailey's để ở nhà rồi, Tết này ai qua chơi với mình sẽ được đãi 01 ly cocktail. Sure!

Chiều nay khách sạn bắt đầu bán mứt, kẹo và các món ăn ngày Tết trong buffet. Thèm bánh tét quá nên lụm một khoanh bự, ăn kèm với tôm khô, củ kiệu. Quá ngon! Định dứt thêm miếng nữa mà sợ bị la nên thôi! Với cái đứa bao tử lủng như mình thì không biết ăn chừng nào mới ngán đây há?

Hey, có ai muốn đi ngắm đường hoa Nguyễn Huệ với tui không?

2 comments:

  1. Ừ, để chụp hình nhiều nhiều rồi post lên cho mọi người coi nhen! :)) Nhiều kế hoạch quá mà k biết có làm hết được k, vì Hạnh chỉ được nghỉ 2 ngày mùng 2 và 3 thôi, giao thừa và mùng 1 phải đi làm (đặng còn nhận lì xì nữa...) Hehehe... Nói nhỏ thôi coi chừng người ta nghe thấy cười chết... :D

    ReplyDelete
  2. Wow, tet chua den ma` da co nhieu ke hoach qua nhi. Lau roi khong duoc ngamm duong hoa Nguyen Hue :(. Hanh di choi chup nhieu hi`nh hen. Say Hi to your 9A3 friends for me. Duc

    ReplyDelete