Friday, January 7, 2011

Chào Sapa - Chào Mộc Châu (P5)

...Gật gà gật gù ra khỏi bến xe, đón taxi ghé nhà bác của chị Nếp để ngủ tiếp! :D Chừng 7g30 là tui tỉnh hẳn, chẳng thấy mệt mỏi gì! :P Có lẽ là đi nhiều nên quen! ;)
Đi cafe với bạn Ròm, rồi bạn Ròm dẫn tớ đi ăn món lòng lợn mắm tôm, hehe! :)) Cũng ngon, hèn gì các bác giai người Bắc ghiền món này đến thế! :)) (Quên không chụp ảnh, lo ăn không hà vì sợ bạn Ròm ăn hết! =)) )
Thoáng cái là đến trưa, đi thẳng ra bến xe Lương Yên, vừa kịp có chuyến Hoàng Long đi Hải Phòng. Mất 2h hơn một chút là tới. Chiều nắng đẹp, khu vực quảng trường trung tâm tp nhộn nhịp cờ hoa, người xe tấp nập
Đối diện là Nhà hát lớn :)
Ghé Phan Bội Châu uống trà cúc nóng (ông già mafia giới thiệu), mà vị ngọt quá, chẳng ngon!!! Quán thì rất đông! Cái chỗ lần trước uống thì quên mất rồi, tui chả nhớ! :-S Haizzz...
Ngồi được một lúc thì đến giờ về, te ra sân bay Cát Bi. Vẫn nhỏ xíu xiu và cũ kỹ như hồi nào :)
Tạm biệt Hà Nội, Sapa, Mộc Châu và Hải Phòng, kết thúc chuyến hành trình hơn 1000km trong 6 ngày liên tục, lại quay về với công việc, với những lo toan hằng ngày... Mong một ngày gần đây sẽ có dịp quay trở lại vùng cao Tây Bắc, dù là có những chuyện vẫn còn phải càm ràm nhiều, hé! :)

No comments:

Post a Comment