Monday, August 2, 2010

Viết cho ngày tôi 30



Tròn 1 tháng nữa là tôi 30 tuổi. Đi được một nửa đời người, lắm lúc chạnh lòng nhìn lại, vẫn thấy mình được mất nhiều khi...
Bạn tôi bảo đừng nên suy nghĩ quá nhiều! "Nghĩ nhiều rồi cuối cùng cũng chết thôi!" Hic! Vẫn biết thế, nhưng tôi khó có thể làm gì mà không nghĩ, thậm chí nghĩ giúp cho cả phần của người khác! Mà lệ thường, nghĩ nhiều lại rất mau già!!! :((


Ừ thì tôi cũng già thật! 30 chứ ít ỏi gì đâu! Một con số tròn trĩnh, nhưng ẩn chứa trong nó nhiều điều...
30 năm đó, tôi vẫn yêu đời, yêu cuộc sống, nhưng qua cái lăng kính không phải màu hồng
30 năm ấy, tôi đi đây đi đó nhiều hơn, với niềm đam mê của người lữ khách đường xa
30 năm nay, tôi một bóng đi về, đôi lúc cảm thấy cô đơn đến lạnh


Ngày tôi tròn 30, sẽ lang thang ở nơi đất khách, sẽ không có dịp dạo xe khắp phố phường SG như những năm trước nữa. 
Ngày tôi tròn 30, một mình, ở một nơi xa...
...mong giữ được cái tâm yên tĩnh...
...để rực cháy hết mình...

No comments:

Post a Comment