Friday, March 27, 2009

Entry for March 27, 2009




Dạo này cảm thấy bực bội và mệt mỏi vì nhiều áp lực, cả công việc lẫn gia đình, chưa kể chuyện học hành. Mọi thứ đổ dồn lên cái đầu nóng như lửa và tưng tửng của nó, hết chuyện này đến chuyện khác. Mọi chuyện cứ thay phiên nhau tiếp diễn, kéo dài, làm cho nó mệt và điên cả đầu!!!

Nhớ ngày xưa, công việc cũ bên khách sạn khá bận rộn và cực nhọc, nhưng chưa từng làm nó chán ngán như bây giờ. Phải thường xuyên đi sớm về khuya, phải đi làm cả những ngày nghỉ, phải đối diện với những vị khách "chuối một nải", thậm chí có khi phải cãi tay đôi với lão già FC chỉ để chứng minh rằng food cost như thế là không cao! Nhưng nó biết đó là công việc mà nó yêu thích, là cái nghiệp vận vào thân!

Còn hiện tại, nó có những gì? Công việc mới gây áp lực theo một cách rất khác - có những lỗi lầm hay sự nhầm lẫn không phải của mình, không phải do mình gây ra, nhưng mình là người hứng hết mọi hậu quả của lỗi lầm và nhầm lẫn tai hại đó! Hay do công việc có liên quan đến tiền bạc nên như thế chăng???

Muốn nghỉ làm một thời gian... cứ như thế này không biết nó chịu đựng có nổi không!!! Cái đầu đang căng như sợi dây đàn, có thể đứt lúc nào không biết!!!

No comments:

Post a Comment