Friday, January 23, 2009

Khăn choàng - Voi con




Hí hí, tự nhiên sau đợt đi Đà Nẵng về mình đâm ra nghiền móc khăn choàng! Chắc do thấm cái lạnh 16-17 độ C của miền Trung nên nó thế! Khăn choàng này móc dạng đơn giản, tớ dùng len Mohair của Úc nên có độ xù nhẹ, quấn vào cổ rất chi là ấm áp nhé! Các bạn gái có thể dùng mẫu này, kết hợp từ các màu len khác nhau để móc khăn đôi - 1 cho mình và 1 cho bạn nam! Chú ý khăn móc cho nam nên sử dụng màu nam tính và len loại dày nhé!

Scarf trang xanh 2
Scarf trang xanh 1
Túi thêu Couple Hàn Quốc này! Tớ thêu mất 2 tuần! Hiện túi đang được chủ nhân xách tung tăng đi làm mỗi ngày, hé hé!

Couple

Trông hoành tráng ghê không?

Bag 2

"Chú voi con ở bản Đôn, chưa có ngà nên còn trẻ con..."

Elephant 2
Bà con thấy em voi này xinh xắn và điệu đà không? Hí hí, tớ móc từ len xù 3 màu của Đài Loan đấy! Định móc màu xám/đen cho giống, nhưng sau nghĩ lại thấy màu khác vui vui mắt cũng hay, lâu lâu sặc sỡ tí! Thế là chơi màu vàng luôn! Còn đang lăm le một em bạch tuộc màu tím nữa cơ, hehe!

3 comments:

  1. mẫu xinh quá
    chị kiếm chart ở đâu zạ ^^
    có chart màu hok hay trắng đen thui chị
    e vẫn đang gúc mắc với vấn đề mua chỉ, e k bít tìm cái loại chỉ giống trong mấy túi thêu nhỏ nó hay bán trong nhà sách. Loại chỉ đó thêu lên đẹp, chỉ thêu bóng thêu lên nhìn mỏng lắm :D

    ReplyDelete
  2. con voi cũng xinh nữa, e móc ẹ lắm nên hok dám lắm le :P

    ReplyDelete
  3. Con voi dễ thương quá đi ^_^
    Em chỉ có thể làm giỏ & khăn hay những cái thông thg thôi, còn những con thú như thế này em đọc hướng dẫn hoài không hiểu, hik :(

    ReplyDelete