Saturday, November 22, 2008

Air Buddies




Sáng thứ 7, mở mắt từ rất sớm! Ngồi dậy đánh răng, rửa mặt, xong lại... ngủ tiếp! Chợt nhớ hôm nay cuối tuần thể nào Star Movies cũng chiếu phim về gia đình, tớ bật dậy xem thử! Một phim hài hước khá vui nhộn của Walt Disney! 5 chú cún con xinh xắn, mũm mĩm, vá biết nói tiếng người! Mập nhất cả đàn là Budderball, nhưng may mắn là nó chẳng bao giờ dùng ưu thế ngoại hình để hà hiếp ai cả! B-Dwag thì mê ăn, thích ăn bánh rán và các loại đồ ngọt, người anh em Mudbud luôn thích lăn xoành xoạch ở bãi cỏ trước nhà; hay Buddha, một chú cún mê tín ngưỡng, thường bắt chước bà chủ tập các động tác yoga, lúc nào cũng trầm ngâm. Cuối cùng là Rosebud, nữ thành viên duy nhất trong đoàn, rất quyến rũ, hay thắt một cái nơ hồng xinh trên đầu!



5 chú cún con được nhà chủ định đem đi cho 5 nhà khác nhau. Chúng chạy trốn... Cuộc phiêu lưu của các chú buddies nhà Air Bud bắt đầu!!!

=> Điều rút ra được từ bộ phim: Trong cuộc sống, mọi thứ xuất hiện đều có lý do của nó. Có may, có rủi, có khi sự đau buồn, mất mát này lại là khởi đầu cho một niềm vui, một cái được khác! Như ngài Sói trong phim đã nói "Có một truyền thuyết kể rằng, loài chó được sinh ra là để sống bên cạnh con người. Bất cứ khi nào một con chó cảm thấy cô đơn, nó sẽ tru lên, để được nghe tiếng vọng đáp lại từ bầy đàn của nó ở đâu đó xa xôi, để biết rằng.. nó không cô độc!"

1 comment:

  1. Ui, em mém viết entry về film này. Hì, hôm thứ 7 vừa rồi em vừa xem bên Cinemax xong, bay qua thấy phim này xem đến hết luôn. Hay chị nhỉ?

    ReplyDelete