Friday, September 26, 2008

Jigsaw Games - P1




Lâu lắm lục lọi máy tính, tình cờ tìm được mấy cái game jigsaw đã từng chơi nát be nát bét từ hồi xửa hồi xưa. Lăng quăng sục sạo trên mạng một hồi mò thêm được mấy cái game nữa, hí hí, tranh thủ được ăn chơi xả hơi lần cuối trước khi chính thức cày cục học thi! (Nửa vui nửa buồn khi lịch thi tốt nghiệp được/bị dời đến tận 02/11/2008. Vui vì có thêm thời gian để học bài, mà buồn vì lại phải níu kéo, phải chờ đợi, phải tạm hoãn chơi bời đến những hơn 1 tháng !!!)


Chả hiểu sao tớ rất thích trò jigsaw này, phải nói là mê mẩn. Thích cái cách tỉ mỉ, lọ mọ, ì ạch xếp sao cho đúng... Thích sự tính toán logic của trò chơi - phải biết nghĩ để đoán mà sắp từng mảnh jigsaw cho khớp. Tranh càng to càng có nhiều nét giông giống nhau thì người chơi càng dễ chết! Rút ra được 1 điều: chơi trò này luyện tính kiên nhẫn rất hay, nhá!

Bên dưới là hình tớ chụp lại sau khi ngồi mò mẫm vài trò game jigsaw trên máy tính. Còn hình bên trên là tranh jigsaw bằng giấy (cảnh chiều hoàng hôn ngắm hoa đào Nhật Bản ), những 500 mảnh, được tha lôi về nhà sau một lần lang thang lê lết ở Sing!

Kỷ niệm 100 ngày thành lập trường




Lá thu




Hoa Tulip










Mạng nhện


No comments:

Post a Comment