Tuesday, September 23, 2008

Entry for September 22, 2008




15g30 chiều. Nhận tin như sét đánh ngang mày... 04/10/2008 thi tốt nghiệp! Hic! Ấy là không bị bất ngờ vì đã dự kiến deadline trước rồi, đúng y bóc! Cũng hên là đã học sơ qua được một lần dù bây giờ chả nhớ gì cả! Học lại lần 2, lần 3 dù sao cũng đỡ hơn đứa chưa học chữ gì, giờ mới quắn đít lên mà chạy!

17g35. Vọt ra khỏi khách sạn mà bị sếp níu kéo! Mãi tới 18g20 mới được thả ra. Chạy nhanh nhanh cho kịp, còn phải ghé mua xôi. Hôm nay là buổi đầu tiên trả bài viết mà! Hic! Sau khi ăn vội và hớp ngụm nước cho trôi, 4 cái đầu bắt đầu cắm cúi ngồi viết (à quên, có 3 đứa viết thôi, đứa còn lại chưa học gì nên làm giám khảo). Phải chạy đua cho kịp với thời gian vì câu hỏi dài thoòng, vừa viết vừa cãi nhau chí chóe, đang viết quên mất ý còn quay sang hỏi nhau chỗ này thế nào, chỗ kia ra sao! Ặc! Giá mà lúc thi thật được như lúc này nhỉ!!!


Kế hoạch ôn tập đành phải rút ngắn lại, 4 ngày cho LS QHQT, 4 ngày cho CSĐNVN, 4 ngày cuối cùng xào hết 2 môn, may ra mới kịp! Lịch thi thì sát rạt, sáng sớm 7g30 đã phải làm bài rồi, chiều 13g30 thi tiếp! Đến chết mất!



God bless everything that you have to do hard
If it is not ok, that you have to come through

We are the champions, we make a better world
We are the champions, we come to understand
We are the champions, we all in hand in hand
We are the champions, keep on fighting to the end.

1 comment:

  1. chị ui cố lên ^^ Good luck!!!!!!!:D

    ReplyDelete