Friday, June 20, 2008

2008 Staff Outing - Phan Thiết





Đường lên đỉnh Tà Cú gian nan và vất vả, chỉ đi được 2/3 quãng đường bằng cáp treo, còn lại leo núi mệt nghỉ! Cả nhóm tớ cùng hô hào "Cố lên Chiaki!" này!!!

Photobucket
Tượng Phật nằm lớn nhất Việt Nam - phải leo lên gần đỉnh núi mới thấy cơ!

Photobucket
Cười tếu trên núi Tà Cú

Photobucket
Photobucket
Sau khi leo núi mệt đứt hơi thì lại phải thở phì phò bò xuống núi! Mệt vậy chứ mọi người giỡn như giặc á! Đoàn quân thắng trận trở về nì!

Photobucket
Ghé khách sạn Bình Minh ăn cơm! Hụ hụ, cơm dở ẹt, cái gì cũng lạt nhách hà! Tớ tranh thủ ra trước cửa chụp hình, hihi! (Cái hình này chụp từ máy của 1 em gái đi cùng, em ấy không chỉnh lại ngày giờ, nên tự nhiên thành ảnh chụp ngày 01/01/2007! Hic, tự an ủi mình trẻ ra được 1 tuổi, hehe! )

Photobucket

Đây là khu resort 3 sao bọn tớ ở - Bốn Biển resort! Ặc, 3 sao gì mà, phòng 3 người diện tích nhỏ xíu, chỉ có mỗi cái giường đôi, sau mới ì ạch đem 1 cái nệm dày khác lên đặt xuống đất (nệm chứ không được extra bed đâu ạ! ) Tớ càm ràm thì dám bảo là bọn em là khu nghỉ mát 3 sao chứ đâu được 5 sao sang trọng như bên chị! Chịu đời nổi không!

Photobucket
Vừa tới nơi là bọn tớ nhào ra biển ngay! Hì hì, vì mấy lần trước đi biển tớ toàn bị hụt, có tắm được đâu! Bây giờ phải tranh thủ nhảy tùm xuống, vẫy vùng cho nó đã! Báo hại là sau đó có đứa bị nước vô lỗ tai, cứ lùng bùng, khó chịu mất mấy ngày!

Photobucket
Có em gái "to con" bị khiêng quăng xuống nước...

Photobucket
Tủm! Em ấy rớt xuống biển, mất luôn cả kính, báo hại 4 anh trai kia phải nộp phạt để mua lại kính mới cho em ấy! Héhé, đáng đời, ai bảo chọc người ta làm chi!

Photobucket
Ma kinh dị!!!

Photobucket
Galanight - bàn tớ 10 người, toàn con gái, chỉ có 1 thằng ku ở đâu lọt vào - là cái thằng mặc áo xanh lá chuối sắp lên chơi trò chơi đấy ạ!

Photobucket

Gameshow 1 - Cõng 1 bạn gái trên lưng, hít đất càng nhiều càng tốt! Nhóm tớ thắng vì hít được 4 cái rưỡi trong khi 2 nhóm kia chả hít được cái nào, nằm bẹp dí luôn, há há! Chuyện, thằng ku xanh lá chuối này ngày nào cũng tập thể dục, hít đất và tập tạ cơ mà, ròm ròm nhưng khỏe là phải! (Mặc dù khi cô bạn chung nhóm ngồi lên lưng thì mặt hắn đỏ lựng, sau đó chuyển sang tái ngắt!!!)

Photobucket

Lại là thằng ku này - gameshow thi ăn yoghurt trong khi bị bịt mắt coi ai ăn nhanh nhất! Hè hè, tớ làm giám sát, hơi ăn gian tí, cột cái khăn nhè nhẹ, mỏng mỏng cho 2 đứa kia dễ thấy đường mà đút và ăn! Hậu quả của trò chơi này là cái áo xanh chuối bị ướt tèm lem, toàn sữa chua! Ặc ặc!

Photobucket

Phút ngẫu hứng bất chợt!

Photobucket

Lang thang đi cà phê - Rừng Cafeteria! Trời ạ, đúng là rừng, toàn muỗi chích, thấy mà phát thương! Phục vụ thì dở tệ, kêu 2 dĩa trái cây to mà nó đem ra 1 dỉa cắm độc nhất 1 cái nĩa dựng đứng, 1 dĩa cắm 2 que tăm thẳng ngược lên trời cứ như 2 cây nhang, trong khi tới mười mấy người khách. Muối ớt không có, trái cây chỉ đúng 3 loại thơm, dưa hấu và thanh long - đặc sản Phan Thiết! Hic! Chỉ biết khóc! Cafe thì dở ẹt, như là ăn bắp rang bị khét chứ không thơm tho gì!

Photobucket

Tối khuya về phòng, sau khi tụ tập đông đủ mọi người (nhóm đi uống cafe, nhóm đi nhậu và 1 cô lớn tuổi ra biển nằm một mình trên ghế bố ngắm trăng, hụ hụ), bọn tớ chơi lô tô. Tớ không biết chơi, toàn hô hào và la số cho mọi người dò, đến nỗi về nhà khan tiếng mất 3 hôm!

Photobucket
Có ai vừa nằm ngủ vừa nghe điện thoại như cái đứa này không? Hình tớ chụp lén trong lúc tên này đang nghe các em gái rủ rê đi ngắm bình minh.

Photobucket
Tớ dậy sớm, ngắm mặt trời mọc trên biển!

Photobucket

Mặt trời lên!!!

Photobucket Chân ai đẹp hơn?

Photobucket
Thả diều...

Photobucket

Tranh thủ tắm biển thêm lần nữa...

Photobucket Em đứng bên gốc dừa

Photobucket
Chộp được cái hình chụp với hoa súng! Hic, lâu lắm mới thấy được cái ao súng hồng đẹp rực rỡ như thế này!

Photobucket
Bóng nắng

Photobucket
Chả hiểu sao ai xem cái ảnh này cũng bảo tớ trông giống baby! Hụ hụ, tớ là tớ tự nhận mình già lắm rồi cơ! Baby nỗi gì không biết nữa! Trông người ta xì po thế cơ mà!!!

Photobucket
Tấm này chắc giống con nít hơn, thấy cái xích đu mừng húm, 2 đứa nhảy lên chụp! Hí hí...

Photobucket
Ấn tượng nhất trong đoàn là em bé này, mới có 4 tuổi mà nói năng dạn dĩ, cứ leo nheo đi theo tớ suốt, chả thèm theo ba mẹ! Hỏi sao thì bé bảo là ba mẹ hay la con hoài, còn cô không la! Haha, cô là cô đánh đòn chứ chả thèm la cho mệt đâu con ơi! Bảo đảm sau chuyến này, bé sẽ quen & biết mặt hết mọi người trong đoàn trong khi ba bé thì chả biết ai cả! Tuổi nhỏ tài cao có khác!

Photobucket

1 comment: