Sunday, June 22, 2008

Entry for June 21, 2008

Sáng nay siêng năng dọn tủ! Hic, thật ra tớ chả siêng đột xuất thế đâu, chả là vì hứa gửi một cái chart thêu cho một em gái từ hồi tháng 4, mà tìm mãi không nhớ cất đâu, đành phải hy sinh một buổi lôi hết đồ đạc ra rồi lại cất vào! Phù, cuối cùng tớ thấy nó nằm dưới đáy tủ, cùng với một mớ bòng bong các thứ linh tinh lang tang khác!!!

1. Phong bì màu + bao kiếng các cỡ -> phục vụ cho nhu cầu làm thiệp
2. Voan, hoa giấy trang trí, ruy băng, cườm, nút áo, kim sa, chỉ thêu, kim tuyến, hạt tròn, hạt bẹt, xơ dừa, dây thừng, cước... - đồ nghề làm greeting cards của tớ từ hồi còn đi học
3. Giấy gói quà, gói hoa, giấy làm thiệp, giấy vẽ, giấy craft các thể loại
4. Bộ sưu tập ly, cốc và ca (chả hiểu sao tớ đam mê mấy món này mới lạ. Có dịp đi đâu là toàn tranh thủ nhòm ngó xem có kiểu ly tách, ca cốc nào đèm đẹp không đặng còn rinh về)
5. 2 ống heo tiết kiệm (cái này tớ được tặng, 1 ống trống lốc, còn 1 ống đựng một nắm tiền xu)
6. Bút bi, bút mực nước, bút vẽ, bút chì, bút chì màu -> một ống to đùng đoàng, không đếm hết được tổng số là bao nhiêu cây, có cả bút dạ quang
7. Màu vẽ: màu nước, màu kim tuyến, màu acrylic, màu sáp, màu lông...
8. Keo sữa, keo nến, keo khô, keo nước, keo kim tuyến, thêm 1 chai dung dịch chuyên dụng để chùi sạch các vết keo dính quá chặt
9. Các móc khóa, dây đeo và móc treo điện thoại -> cái này cũng là 1 trong những niềm đam mê của tớ
10. Bộ sưu tập Bạch Tuyết và 7 chú lùn bằng thạch cao (chả nhớ được ai tặng và tặng lúc nào )
11. Bộ sưu tập tiền xu của Singapore
12. Một lọ đá thủy tinh, mua từ cái hồi còn học thiết kế thời trang với thầy Sĩ Hoàng. Sau khi dán đá lên áo để trang trí, phần còn lại tớ định sẽ bỏ vô lọ, thêm nước, hoa và tinh dầu thơm rồi đặt lên bàn học. Hic, thế mà hôm nay thì nó vẫn còn nằm trong góc tủ của tớ!
13. Bobbin ring và giấy ghi chú (message note)
14. Một cơ số các tấm thiệp đã làm, và làm xong lại toàn để ngắm chứ ít khi tặng ai, hic
15. Một chai thủy tinh đựng sao may mắn và một hộp giấy đầy các trái tim origami (cơ mà vẫn chưa đủ 999 trái tim như yêu cầu tớ tự đặt ra ban đầu)
16. Gần 3kg đá sỏi mang về từ Kiên Giang, định là sẽ vẽ mặt nạ trang trí lên - hic, giờ vẫn còn nằm trong góc phòng tớ
17. Bộ sưu tập các loại túi đeo, ví nho nhỏ xinh xinh (hu hu, tớ mua có vài cái thôi, còn lại toàn được tặng cả )
18. Một hộp nhựa khá to các kiểu dây buộc tóc (mặc dù tớ chả mấy khi dùng, trời nóng quá thì toàn lấy kẹp bướm gắp qua cái là xong )
19. Bộ sưu tập phim DVD và VCD các loại: hài, hoạt hình, hành động, tình cảm lãng mạn và nhiều nhất là phim kinh dị rùng rợn
20. Các con thú thủy tinh, có cả trái cây, nhiều màu sắc xinh xắn

Hic, dài quá và nhiều quá! Không dám kể tiếp nữa! Đấy là tớ chỉ mới dọn 1 cái tủ thôi đấy, còn 1 cái bàn học với 3 cái hộc tủ và những 2 kệ sách nữa cơ! Khiếp!!!

1 comment:

  1. có cần người xài phụ hok chị...hihi

    ReplyDelete