Sunday, June 15, 2008

Entry for June 15, 2008




Tối hôm qua, có đứa được rủ đi ăn, rồi có đứa uống bia, rồi có đứa khóc khi nhận được câu nói "phũ phàng" - "Anh biết em thương anh, nhưng anh không thể thương em được!" Hu hu :(( Chả hiểu cái không thể đó là cái gì, cũng chẳng có lý do, chỉ đơn giản là KHÔNG THỂ thế thôi sao?

Sáng nay, có đứa online từ sớm, vì không ngủ được, tâm trạng vẫn đang mơ mơ màng màng vì câu chuyện tối hôm qua! Hic! Tình cờ có anh bạn kêu réo, chat mấy câu thì nhảy sang voice chat! Lúc đó mới phát hiện cái micro phone không biết bị hư từ hồi nào, chỉ nghe được người ta nói còn mình nói thì không ai nghe! Nhảy sang gọi điện thoại, đang nói thì máy hết pin! Khổ! Báo hại có đứa gọi phone từ Mỹ về VN những 3 lần, lần cuối cùng hai đứa 8 tới 1 tiếng đồng hồ ! Hụ hụ! Tổng chi phí cho 3 cuộc gọi này chắc là khá đắt! Lẽ ra còn nói nữa nếu như không quá khuya rồi!

Có đứa an ủi, có đứa im lặng lắng nghe! Có đứa giải thích mọi lý do để khuyên răn cái đứa còn lại! Hic, ừ thì, người ta vẫn biết mà, vẫn tâm niệm là đã đặt 1 dấu chấm hết rồi mà! Quan trọng là phải cố gắng nhớ cái điều đó thôi!

No comments:

Post a Comment