Saturday, February 24, 2007

Cầu vồng có màu gì???




Đen... => là màu mình thích dùng cho quần áo nhất. Quần jean, kaki, áo sơmi, áo kiểu, váy... tất tần tật đều thích chọn màu đen, mặc dù biết là mình ốm mà mặc màu đen là không hợp. Cũng không hiểu tại sao?

Xanh lá cây... => màu của lá, của cây, của đồng lúa rì rào, của cả hy vọng nữa. Người ta nói ai thích màu này thường là người ích kỷ, có lẽ cũng có phần nào đó đúng nhỉ? Nhưng dù sao, xanh lá cây vẫn là màu tui yêu thích nhất, đến mức đi đâu thấy cái gì màu xanh là mua cho bằng được đem về, dù có khi chẳng bao giờ dùng đến...

Đỏ... => tui thích ăn bún bò Huế bỏ thật nhiều ớt vào (cả ớt xắt đỏ tươi và ớt satế). Trời ơi, nóng ơi là nóng, cay ơi là cay, húp sì sà sì sụp cứ gọi là đổ mồ hôi hột.

Vàng... => màu của vua chúa, của sự huy hoàng, đúng không? Ai nói gì thì nói, mình vẫn thích được tặng hoa hồng vàng trong ngày sinh nhật hay 14/2, dù nó tượng trưng cho sự phản bội... Thích hồng vàng là chuyện của mình, còn phản bội lại là chuyện khác chứ nhỉ? Đâu có ăn nhập vào nhau được!

Tím... => ghét cái màu này, thấy nó buồn buồn làm sao á! Không bao giờ dùng món nào có màu tím, sure luôn!

Nâu... => hehehe... Màu của cà phê, của cacao, của sôcôla nè... Toàn món tủ không thôi...

Trắng... => thích mặc váy trắng có thêu ren, xinh cực kỳ nhé!

Xanh lơ... => màu của biển cả, của trời mây... Đẹp nhất khi kết hợp với màu trắng, rất nổi bật!

Kem... => thích ăn kem nên khoái màu này cũng phải thôi à!

Cam... => chỉ ưa cam nhạt. Đây là màu nóng nên khuyên dùng với màu nâu, ai không tin cứ thử xem!

1 comment:

  1. quần áo của em có đủ 7 sắc cầu vồng luôn rùi đó chị ui, em thích tất các màu chị kể trên áh.hihihi, em cũng thích kem lắm, ui,thèm wá...

    ReplyDelete