Tuesday, December 26, 2006

Viết cho ngày cuối năm...




1g45 sáng. Hôm nay đã là 27/12. Chỉ còn 4 ngày nữa là sang năm mới. Thêm một tuổi nghĩa là mình già đi, và lớn hơn. Già về tuổi tác, tâm hồn, lớn về suy nghĩ! Nhìn lại một năm vừa qua, mình đã làm được những gì? Đã thực sự cảm thấy hài lòng và hạnh phúc chưa? Không hẳn! Tạm gật gù với 70% những điều đã thực hiện, 30% còn lại dành cho tình cảm và công việc. Mọi thứ cứ cuốn mình đi, vội vã và không thể dứt ra được. Tình yêu vẫn nằm ở một góc nào đó trong cuộc sống mà mình chưa tìm thấy. Hai đường thẳng song song không bao giờ gặp nhau cả, phải không anh? Có khi nào cái định lý toán học đó bị phá vỡ không nhỉ, nhất là đối với một đứa lì lợm và ngang bướng như mình?

Chiều nay ghé Sỏi Đá uống café kem với một người bạn. Nói đủ thứ chuyện trên trời dưới đất. Không khí trong quán làm mình nhớ T.A... Nhớ anh T.... Nhớ cả những người bạn đã lâu không gặp. Nhớ những lời hứa còn chưa thực hiện, nhớ những lúc vấp ngã mà mình đã vượt qua và đứng dậy... Nhớ cả những điều không nên nhớ... Nhớ đến quay quắt, nao lòng...

Tất cả rồi cũng sẽ qua... Không nên nhìn về quá khứ mà hãy hướng tới tương lai, dù không biết tương lai sẽ hạnh phúc hay đau khổ. Hãy cứ nhìn về phía trước, bởi phía trước là bầu trời...

No comments:

Post a Comment