Sunday, November 12, 2006

Feelings...




Chiều thứ 7 04/11/2006, nhận được một cú điện thoại lạ. Giọng nói trầm và ấm. Không biết ai biết mình ở số máy này mà gọi. Rất giỏi. Image Cúp máy rồi mới chợt nghĩ ra, có thể là anh. Ừ, biết đâu đấy. Phải thẩm tra lại vụ này mới được.


----- *** -----

06/11/2006


Giờ thì biết anh là ai rồi nhé! Image Đúng y như mình dự đoán. Mình cũng giỏi ghê ta! Image Bất ngờ gặp anh ở phòng laundry, mình hỏi thẳng. Anh ngớ người ra, rồi cười. Nụ cười rất đáng yêu! Image Làm sao mà anh có thể nghĩ rằng mình điều tra được tung tích của anh, phải không? Hehehe... Image Em có vệ tinh xung quanh anh hết rồi, anh ạ!


----- *** -----

10/11/2006


Chiều nay xuống canteen ăn cơm rồi mới về, tình cờ gặp anh ở đó. Anh chỉ nhìn mình rồi cười thôi, chẳng nói gì cả. Mãi lúc sau mới nhắn tin nói người ta cho anh quá giang. Ghét quá! Image Lâu lắm rồi mới có người chở mình đi, sướng gì đâu! ImageImage Ngồi sau lưng anh, cảm giác thật khó tả. Hai đứa đi uống café ở MStars, nói đủ thứ chuyện trên trời dưới đất. Anh có vẻ ít nói! Image Và rất hiền! Nụ cười dễ thương cực kỳ!


----- *** -----

Tới giờ làm việc rồi, không nói lung tung nữa. Dù sao, tất cả cũng chỉ mới bắt đầu, anh há? Image Sẽ nhớ uống thuốc, nếu không lại bị anh đánh đòn vì cái tội quên! Image Nhớ anh nhiều! Image

2 comments:

  1. :) Tao cung khong biet co phai la ieu hay khong nua. Nhung co le cu tu tu, chuyen gi den se den ma, phai khong? ;)

    ReplyDelete
  2. ac..ac.. co dua dang ieu hi?

    ReplyDelete