Thursday, September 9, 2010

Tháng 9 mùa thu


Có câu hát "Tháng 8 mùa thu, lá rơi vàng chưa nhỉ?" :)


Nhưng mà mình thích sửa thành tháng 9 cơ, là vì tháng ấy có nhiều đặc biệt với mình!


- Đặc biệt đầu tiên: tháng 9 năm nay vừa tròn 30 tuổi, một con số, như đã nói ở entry trước, tròn trĩnh, nhưng ẩn chứa trong nó nhiều điều.
- Đặc biệt thứ hai: lang thang một mình ở tận Cameron Highlands - Malaysia (cách thủ đô KL 280km) ngay trong ngày sinh nhật. Không bạn bè, không người thân, chỉ có những dòng tin nhắn và những người xa lạ. Một đêm không ngủ, thao thức vì nhiều thứ, và tự nhiên, lại nhớ một người! :">
- Đặc biệt thứ ba: ... cái này hơi đặc biệt, giờ kể ra thì hơi sớm. Để dành kể sau vậy! :D
- Đặc biệt thứ tư: SN mọi năm đều ở nhà, xách xe đi vòng vòng phố xá, rồi về mở TV coi bộ phim "Sinh ngày 02/9" mà năm nào nhà đài cũng chiếu. Năm nay lại quyết đi, coi như một cột mốc quan trọng "oánh dấu" cái ngày mình bước được một nửa đời người. Chậc! Đúng là một cái mốc không thể nào quên!
- Đặc biệt thứ năm: đã phấn đấu thêu xong cái kit ví cầm tay hoa hồng sau hơn nhiều năm bon chen (mua từ đợt chị Hương Giang còn mở shop)! :)) Ghê quá, thấy mình lười dã man! :-S Chưa chụp hình nên chưa khoe với mọi người được, hị hị! Sau cái ví này chắc xả hơi một thời gian rồi mới dám thêu các thể loại PC tiếp vì nó lâu quá! :-? Tủ kit giảm được một vài cái nho nhỏ, cơ mà lại đang định chất đầy bằng một vài cái to to! =))


Nhiêu đó thôi, là đã đủ cho một tháng 9 - vui, trong trẻo, và ngọt ngào như kẹo! ;)

1 comment: