Saturday, April 24, 2010

Sài Gòn phố

Giỗ Tổ vua Hùng, nhà nhà được nghỉ, mình thì không đi Phan Rang được (vì nhiều lý do cá nhân :D). Chưa biết lang thang đâu thì em Zee Đầu Bự rủ rê đi dạo phố chụp hình đặng em ấy làm album liveshow! :)) Ok luôn, test thử máy với các người mủ xem thế nào! :))


3 người mẫu bị rủ rê, lôi kéo và dụ dỗ đây! :D


Chân dung từng em xem nhé! ;)
Zee Đầu Bự - chụp được mỗi 3 tấm vì hắn có hẹn ăn sáng với ai đó! Thế mà cũng rủ rê chị đi chụp hình, rốt cuộc trốn về sớm là nghĩa làm sao??? Được cái ăn ảnh và có mặt rất đúng giờ, hehe, chắc tối hôm trước thức cả đêm không ngủ vì tui hù là tới trễ sẽ bị phạt! :)) Dù sao cũng sorry em nhé vì 7.30 chị mới vác xác tới! :D Hôm nào sẽ làm lại liveshow này cho em sau hen!


Mẫu HQ - còn SV nên khá ham chơi :P, chịu khó lang thang phố xá và làm dáng mặc dù cá tính không thích chụp hình! Giống chị ghê! :D Hôm nào đi chơi sẽ rủ rê em tiếp hén! ;)


Gái xinh! ;) - thích chụp hình và biết "diễn", cơ mà kỹ năng bấm máy còn hơi yếu nên mặc dù đạo diễn hình ảnh tốt nhưng sản phẩm nhiều tấm vẫn hơi nhòe, không sắc nét. Yên tâm, luyện bấm máy nhiều hơn sẽ chắc tay thôi ha! :D


2 mẫu cuối cùng sinh tháng 4 nên chị quyết định sẽ burn bộ ảnh này ra đĩa tặng 2 đứa làm kỷ niệm! :D Riêng em Zee đợi liveshow 2 làm xong sẽ burn luôn 1 lần hỉ! Mọi người xem link bên dưới cho đỡ ghiền (vì ảnh đã được resize), ảnh gốc sẽ gửi sau nhé! :D
http://www.flickr.com/photos/49266609@N02/sets/72157623921443506/
http://picasaweb.google.com/sch2980/SGPho#

No comments:

Post a Comment