Thursday, December 31, 2009

Thư gửi ông già mafia =))



Hì, nhân ngày cuối năm, viết vài dòng linh tinh về một người bạn. :)

- Bạn ở một nơi rất là xa, đến nỗi nếu muốn gặp bạn tớ phải bay cả hơn 1000km.
- Bạn hơi hơi cao, hơi hơi trắng, và hơi hơi tròn người! :D Chắc là vì được vợ chăm sóc kỹ quá đây! :P =))
- Bạn có giọng nói ấm đặc sệt chất HP không lẫn vào đâu được, nghe cái biết ai ngay! ;)


- Bạn có một cháu trai được đặt nickname là Cá. Lý do là ngày xưa khi vợ mang bầu, bạn đã từng cá độ với bọn bạn rằng nếu vợ sinh con gái thì bạn sẽ thua một chầu "thịt rắn"!!! :-S Khiếp, chưa thấy ai lại đem con cái ra cá cho vui như bạn cả! :)) Mà tớ cũng chẳng thấy liên quan gì giữa con trai và thịt rắn đâu??? :D

- Bạn "dám" gọi tớ là bà già mafia, hic! Người ta trẻ thế mà bảo là già, lại còn mafia. Cứ như tớ bước ra từ một băng đảng nào đó khủng khiếp lắm ấy! :( Thế nên để trả đũa tớ cũng gọi bạn là ông già mafia luôn, hehe... :D
- Tớ và bạn biết nhau rất tình cờ, bạn nhỉ? ;) Chẳng biết bạn có tường tận sự tích này hay không, nhưng nếu không có cái sự "tình cờ nhưng cố ý" ấy thì có lẽ đến lúc này bạn vẫn là bạn, tớ vẫn là tớ, không có ông già hay bà già mafia nào cả đâu! :))

- Bạn có khá nhiều sở thích giống tớ: thích nghe nhạc cổ điển xưa thuộc thể loại "những ca khúc bất hủ" này, thích vi vu du lịch đây đó này, hay có cùng cảm nhận về những cái gọi là cảm xúc và suy nghĩ này...


- Bạn thuộc cung Kim Ngưu - với đặc tính chung là thích không khí ấm êm của gia đình và yêu thương con cái hết mực, là một người chồng/vợ gương mẫu. Tớ chả biết bạn có thế không? :P
- Bạn hiền, vui tính nên đôi khi hay bị tớ bắt nạt! :)) Cái đó là sau một tối ngồi suy xét bản thân (trong khi đang uống cafe và nghe nhạc mộc ở Cooku's Nest) tớ tự thấy thế thôi chứ chưa chắc đúng đâu nhá! :D Ngược lại không chừng à! :))

- Bạn nhiệt tình, thẳng thắn và chân thành! Tự ái dân tộc lại rất cao khi nghe tớ "chê" một cái gì đó ở quê bạn! Hehe... Và dĩ nhiên là cay cú mãi thôi! :P =))
- Bạn khá chu đáo với bạn bè, lại kỹ tính trong công việc nên rất ít sai sót! Có muốn trách bạn cũng khó mà trách được, như kiểu "giận thì giận mà thương thì thương" ấy! Phát huy bạn nhé! ;)

- Nhưng bạn hay hăng tiết vịt, nghĩa là máu quá quên mất vai trò quan trọng của mình trong gia đình, đến nỗi coi đá bóng thôi mà đạp vỡ kính và bị tét cả gót chân... :( Đề nghị bạn rút kinh nghiệm thương đau nhá!
- Sáng sớm bạn hay kêu giật ngược "bà già!" Nghe hết cả hồn! May là tớ không bị yếu tim! :D

:D Tớ viết được tới đây thì hết ý! :)) Hôm nào nhớ ra tiếp sẽ viết thêm sau! :) Mong bạn & gia đình luôn luôn hạnh phúc! ;)

PS. À mà tớ vẫn rất thắc mắc về cái nick của bạn, chả biết nên hiểu nó như thế nào! Tớ suy diễn rồi nhưng không biết đúng hay không, hehehe... :D

No comments:

Post a Comment