Saturday, November 15, 2008

MFest 2008




Cái hình trên là tớ chụp trong phòng làm việc - chả hiểu sao cái đứa chụp lại không kêu mình quay mặt ra nhỉ? Chắc lúc đó tớ đang mải làm việc, hehe! (Hình như là đang kiểm tra bảng kê các spot plan của cái đài "tàng hình" nào đấy thì phải)

Trong lúc chờ nhập tiệc - hình chụp tại conference room của Sherwood Residence

Keyring Ai

Nổi hứng chơi guitar với bạn Huyền

Keyring Ai

Nhỏ bạn 24/7 này đang dòm ai mà cười toe toét thế không biết

Keyring Ai

Xem MFest truyền trực tiếp từ Hongkong

Keyring Ai

Chia nhóm chơi workshop sau khi ăn trưa, tớ thuộc nhóm màu vàng với chủ đề Individuality

Keyring Ai

Quy định (criteria) cho các đội chơi

Keyring Ai

Mỗi nhóm lại chia thành 2 nhóm nhỏ: Brainstorm và Perform

Keyring Ai

Nhiệm vụ của Brainstorm là suy nghĩ và trả lời các câu hỏi

Keyring Ai

Thảo luận

Keyring Ai

Khẳng định câu trả lời của mình là đúng

Keyring Ai

Diễn giải ngắn gọn, súc tích

Keyring Ai

Giải thích lý do vì sao chọn ý kiến này

Keyring Ai

Đưa ra action plan

Keyring Ai

Nhiệm vụ của nhóm Perform là hát

Keyring Ai

Trước giờ lên biểu diễn

Keyring Ai

Toàn đội Yellow Group

Keyring Ai

Trước khi ra về còn quậy tanh bành, tràn từ trên lầu 1 xuống tận sảnh. Có ai thấy cái đèn chùm màu xanh không nhỉ? Tớ... đứng kế cái đèn chùm ấy!

Keyring Ai

No comments:

Post a Comment