Saturday, October 25, 2008

Last...




Ngày cuối cùng làm việc ở Windsor, nửa vui nửa buồn... Dù sao đây cũng là nơi mình làm việc trong 4 năm qua, bao nhiêu hỉ nộ ái ố đều đủ cả! Ra đi đột ngột nên cũng áy náy, không kịp chuẩn bị và hướng dẫn gì cho ai... Chỉ kịp bàn giao mọi thứ cho anh bếp phó vì sếp đang đi nghỉ phép! Đơn xin nghỉ để trên bàn, không ai dám ký!!! Mọi người đều bất ngờ khi biết quyết định của mình! Chậc, ngay cả chính mình cũng còn bất ngờ cơ mà, dù đã được chuẩn bị tâm lý từ trước! Hôm nay, ngày làm việc cuối cùng, cố gắng ở lại sắp xếp mọi thứ cho đến 3g mới về dù là thứ 7! Cảm giác bước ra khỏi văn phòng, bước ra khỏi cổng khách sạn - nửa tiếc nuối, nửa mừng mừng tủi tủi! Mình thật sự không có chọn lựa nào khác ngoài việc ra đi...


4 năm ở Windsor là 4 năm lăn lộn với đủ thứ vất vả, mệt nhọc của ngành dịch vụ khách sạn mà chỉ có ai đã từng làm qua mới hiểu được! Những lần chạy đôn chạy đáo để chuẩn bị thức ăn cho kịp giờ khai tiệc, những lần châm buffet đến rã cả chân... Những dịp hội hè phải làm từ sáng sớm đến tận tối mịt... Bao nhiêu niềm vui và sự hài lòng của khách là bấy nhiêu nỗi vất vả, lo toan của nhân viên!

Giờ, tất cả đã ở lại phía sau! Gọi điện cho anh để chia tay! Chỉ nhận lại mỗi một câu, mở tiệc farewell đi em!!! Không hề có một lời chúc mừng nào cho sự thành công trong tương lai, cũng không có cả một câu nói an ủi hay tạm biệt cho cái đứa sắp ra đi!!! Thất vọng, thật sự rất thất vọng về anh!


@Các anh/chị/bạn/em đã từng là đồng nghiệp ở Windsor: Mọi người ở lại làm việc vui vẻ nhé! Giữ gìn sức khoẻ nữa! Chúc mọi người luôn may mắn và thành công!

No comments:

Post a Comment