Thursday, March 6, 2008

Entry for March 06, 2008

- hôm nào rảnh đi uống cafe nhé?
-
- cười nghĩa là sao?
- là đồng ý chứ sao
- đồng ý thì nói đồng ý, chứ cười thì có khi là đồng ý cũng có khi cười mỉa mai
- trong Y!M không có icon mỉa mai ạ
- ừ, vậy hôm nào em rảnh thì điện thoại cho anh, rồi mình đi
- ...

Đọc cái này thấy buồn cười... Ai đời, một anh nào đó muốn rủ bạn gái đi chơi mà lại bảo khi nào em rảnh thì điện thoại cho anh. Đừng bảo là anh sợ em bận! Sao anh không chủ động gọi cho cô ấy, hẹn một hôm nào đó? Nếu cô ấy bận thật sự, và muốn đi với anh, cô ấy sẽ tự sắp xếp được thời gian của mình, hoặc hẹn anh hôm khác. Còn ngược lại, nếu rảnh rang, dĩ nhiên là cô ấy sẽ đi. Chứ nói như anh, bảo đảm 95% là cô ấy lúc nào cũng bận, vì sẽ có cảm giác là, anh ấy không thật lòng mong muốn gặp mình, hoặc anh ấy chỉ mời lơi... Người ta bảo, muốn thành công cần phải biết khéo léo và tinh tế trong ứng xử là thế!

PS. Có ai đó đọc entry này mà nhận ra nhân vật chính thì nhắn nhủ cho họ biết mà rút kinh nghiệm nha! Tớ lụm đoạn trao đổi bên trên ở đâu đó, không tiện nhắn lắm! Hà hà...

1 comment:

  1. E hèm, ko biết mình có nhận nhầm người ko ta :p

    ReplyDelete