Sunday, January 3, 2016

2015 On The Go


Làm cái tổng kết cuối năm đặng còn lập mục tiêu cho năm mới :)

1. Chưa học lại được guitar, cũng chưa rớ lại mớ tiếng Hàn hay tiếng Pháp sau cái đợt tự hô hào khẩu hiệu khí thế @.@ Quá nhọ! Quyết tâm là phải dành thời gian cho mấy môn này, càng nhiều càng tốt. Ai ủn đít mình giùm cái đi!

2. Cả năm đi được đúng 5 chuyến, trong đó có tới 2 chuyến là đi bụi một mình. Càng ngày đi càng ít là sao ta? :( Đi về xong quăng đó, không review không chia sẻ, không báo chí không ảnh ọt. Riết rồi cảm xúc cứ dần dần trôi tuột đi đâu mất :((

3. Bỏ quên 12 Cây Sồi đến cả nửa năm, không bánh trái cũng không nghiên cứu được món mới nào. Bây giờ hông lẽ bỏ media mới có đủ thời gian chuyển sang lo cho nó hay sao? :|

4. Chuyện tình cảm cũng chẳng đến đâu, đủ ít để thương tổn không quá đậm sâu, nhưng lại vẫn đủ nhiều để những lần sau trở nên dè chừng hơn chút ít. Khi ta bước qua tất cả những xước xát của tình yêu, lúc ấy mới có thể hiểu - yêu thương mình, nuôi giữ ước mơ của chính mình mới là thứ cần yêu hơn bất cứ người đàn ông nào.
“Chúng ta rồi sẽ ổn thôi”, hãy tin rằng như thế. Vì cuộc sống này đâu chỉ có những nỗi buồn. Ngoài kia mặt trời vẫn chiếu những tia nắng mới, chim vẫn hót véo von cho một ngày nắng đẹp. Ngoài kia, có nhiều con đường để lựa chọn, nhiều niềm vui để tận hưởng. Ngoài kia, cuộc đời vẫn đang gọi bằng những tiếng gọi yêu thương...
Nhớ nhé, sống trọn cho mình từng phút giây mình đang có để còn thấy đời tươi đẹp lắm, đáng tận hưởng lắm. Và tin rằng: "Yêu thương là một hành trình, dù đích đến là gì thì nó vẫn là một hành trình đáng nhớ. Chuyện chia tay cũng chỉ là biến cố nhỏ trong vô vàn những điều vạn biến trong cuộc đời này".
Quan trọng là hãy bước đi và cứ bước đi, bởi vì "Chúng ta rồi sẽ ổn thôi”...

No comments:

Post a Comment