Saturday, July 12, 2008

Entry for July 12, 2008




Lâu quá không khoe khoang gì! Hôm nay có đứa rảnh rang, vì giận 1 đứa bạn nên không thèm đi dự đám cưới nó, ngồi lục lọi ảnh up lên khoe bà con xem chơi! Hehe...

Đàn violin - dành tặng một người bạn lớn! Mẫu này thêu khá công phu, vì đổi chỉ tá lả. Nguyên mẫu còn có cả một bản nhạc to đùng làm nền phía sau, nhưng mà tớ oải, vả lại thấy rườm rà quá nên cắt phéng luôn! Trông đơn giản thế này lại thích hơn!

Violin 2

Hoa Pansy - Kit Daydreams, thêu nhanh và lên tranh rất đẹp, rất dịu dàng, màu sắc nhã nhặn!

Pansy Daydreams 4

"Cõi xưa" - Kit PINN, bắt sếp tớ xách từ Thái về! Không hiểu sao rất thích mẫu này, có vẻ già dặn, êm đềm, yên tĩnh => thích nghỉ ngơi tuổi già rồi đây! Cơ mà buồn một cái là hôm đem đi đóng khung, chả biết ngó nghiêng sao đó mà cái tranh rớt mất tiêu. Đến khi tớ dòm lại thì không thấy đâu nữa, cũng không biết nó rớt mất tự hồi nào! Huhu... Giờ nhắc lại vẫn còn tiếc!!!

PINN
Dragonfly - 2 chữ Hoa này có nghĩa là Phong Thiên, tức là gió trời. Gió trời có liên quan đến chuồn chuồn không thì tớ không biết, nhưng cực thích mẫu này sau khi xem một bộ phim kinh dị Mỹ cũng có tựa là Dragonfly!!! Ai chưa xem thì tìm xem ngay nhé, cực kỳ fantasy đấy!

Photobucket

No comments:

Post a Comment