Sunday, April 13, 2008

Họp lớp 12A4 - kỷ niệm 10 năm

Năm nay kỷ niệm 10 năm 12A4, mà các bạn đi ít quá, rơi rụng gần hết. Tóm gọn lại, sau cùng chỉ có 6 đứa vỏn vẹn. Ý kiến của Quân râu là đi ăn ở quán Nga! Ặc ặc, cái quán gì vừa mắc lại phục vụ tệ! Khách order mà cứ tưởng khách đùa nên không làm! Bó chân! Bà con xem file video clip này:

Phần 1: http://www.mediafire.com/?ymildtmuaid

Phần 2: http://www.mediafire.com/?k1ffdwobmag

Đây sẽ là lần họp lớp cuối cùng! Những lần sau, có lẽ sẽ í ới rủ rê nhau đi riêng chứ không tổ chức chung nữa! BTC oải quá rồi! Lần nào cũng phải réo gọi, email, điện thoại tá lả, mà các bạn thì cứ nghĩ mình là VIP, thích thì đi chơi, không thích thì ở nhà, chả thèm confirm gì cả... Thế nên... dẹp!!!

2 comments:

  1. Ky nay dung la buon cac ban thiet, buon cach xu xu cua cac ban te qua mac du cac ban da di lam. Co ban noi chac nhu dinh dong cot nhung cuoi cung khong di. Con co ban thi khong the tra loi tra von 1 cau nao. Dung la cach cu xu cua cac ban qua kem. Buon qua.

    ReplyDelete
  2. Uh, Huy nói đúng đó! Lẽ ra các bạn đi được hay không đi được thì cũng nên confirm lại 1 câu, đến trễ hay đến sớm cũng nên ới 1 tiếng. Đằng này cứ để mọi người phải chờ đợi mà không biết là cái người mình đang chờ có đến hay không??? Upset quá! Lớn hết rồi mà!

    ReplyDelete